Skip to main content

VIETNAM

Dịch vụ hậu mãi

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với mạng lưới bảo hành toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu.

Tổng đài

Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi miễn phí mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho đại lý và người tiêu dùng.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Dịch vụ bảo trì

Daikin cung cấp dịch vụ bảo trì nhằm ngăn ngừa sự cố phát sinh đảm bảo hệ thống điều hòa không khí hoạt động thông suốt.

Phụ tùng thay thế

Các trung tâm phụ tùng của Daikin luôn dự trữ đầy đủ các loại phụ tùng thay thế và phụ kiện cho máy điều hòa, mang lại trải nghiệm mua sắm tất cả tại một nơi cho các nhà thầu, đại lý, và khách hàng nói chung.

Câu hỏi thường gặp

Danh sách liệt kê các câu hỏi thường gặp về những vấn đề của máy điều hòa không khí Daikin.

Mã lỗi

Bằng cách kiểm tra mã lỗi, bạn có thể nhận biết được tình trạng và sự cố của hệ thống điều hòa không khí. Tại đây, chúng tôi hướng dẫn cách kiểm tra mã lỗi và đường dẫn đến trang tìm kiếm mã lỗi cụ thể.

Bảo hành

Daikin cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm được bán ra. Chương trình bảo hành của chúng tôi bảo đảm tất cả các sản phẩm Daikin được hưởng một chế độ bảo vệ tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đại lý dịch vụ gần nhất.

Go To Page Top