Skip to main content

VIETNAM

Chính sách bảo hành

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

1.1. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành của máy điều hòa Daikin được phân phối chính hãng là 12 tháng kể từ ngày mua của người tiêu dùng dựa trên hóa đơn GTGT và không vượt quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Không bảo hành phụ tùng kèm theo (nếu có).

1.2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn tất cả các các điều kiện sau:

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành và còn trong hạn bảo hành. Riêng đối với Sản phẩm còn trong thời hạn bào hành nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Khách hàng phải cung cấp thông tin hóa đơn GTGT, model và số serial của máy,
  • Hư hỏng chứng minh được do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất,
  • Thông tin Sản phẩm (model, số series máy) trên Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, và
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Trường hợp bị từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu có một trong những điều kiện sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, bể vỡ…;
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Daikin gây ra hư hỏng;
  • Thông tin Sản phẩm (model, số series máy) bị thay đổi sau khi kích hoạt bảo hành;
  • Sản phẩm cần được bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hoặc hàng tiêu dùng do hao mòn;
  • Thiệt hại / trở ngại gây ra bởi cơn bão, hỏa hoạn, lũ lụt, phá hoại, do sử dụng sai, do sơ suất, thiên tai, chiến tranh, sâu bọ hay vật lạ xâm nhập vào thiết bị (như bụi bẩn, côn trùng);
  • Thiệt hại hoặc hư hỏng gây ra cho các bề mặt bên ngoài hoặc dây dẫn lạnh bởi thời tiết thông thường hoặc điều kiện khí quyển có tính ăn mòn;
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định. Hoặc là nguồn điện sử dụng cho Sản phẩm tăng đột biến hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện;
  • Việc bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế được thực hiện cho Sản phẩm không phải bởi kỹ thuật viên của Trung tâm Dịch vụ hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Daikin; hoặc
  • Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của Daikin.

2. DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

Khi Sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc Sản phẩm không đạt điều kiện được bảo hành, Khách hàng có thể được cung cấp Dịch vụ Sửa chữa Ngoài Bảo hành từ các Trung tâm Dịch vụ hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Daikin. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành của Daikin hoặc Đại lý dịch vụ gần nhất

Thông tin liên quan

Go To Page Top