Gói cơ bản bảo trì tiêu chuẩn trên ứng dụng Daikin Vietnam

SẠCH BỤI LÀ THƯỜNG- DIỆT ĐƯỢC KHUẨN MỚI HAY!

Máy điều hòa nhà bạn có đang gặp phải tình trạng như máy kém lạnh, máy chảy nước, máy ồn thậm chí có mùi hôi?

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến hiện tượng này là do máy chưa được vệ sinh. Sau một thời gian sử dụng, thiết bị tích tụ nhiều bụi bẩn, ẩm mốc, vi khuẩn… khó phát hiện bằng mắt thường, làm giảm hiệu suất trao đổi nhiệt của máy và giảm chất lượng không khí trong nhà, dễ gây ra các bệnh hô hấp về lâu dài.

Làm sao để vệ sinh lưới lọc bụi máy lạnh

Gói bảo trì tiêu chuẩn trên ứng dụng Daikin Vietnam có gì khác biệt? 

Không chỉ đơn giản là kiểm tra vận hành của máy, làm sạch bụi bẩn, gói bảo trì tiêu chuẩn của chúng tôi còn làm “sạch sâu” dàn lạnh nhờ bước khử khuẩn bằng hơi nước nóng vừa an toàn cho máy vừa giúp tiêu diệt virus bám trên bề mặt máy điều hòa không khí.

Việc làm sạch tập trung (spot cleaning) ở áp suất hơi tối đa và tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bằng máy phun hơi nước Kärcher giúp loại bỏ hữu hiệu các loại virus có màng bọc.

Tinhte_trai_nghiem_daikin_app23.jpg

Ngoài ra, gói bảo trì tiêu chuẩn còn kiểm tra chi tiết khả năng vận hành của máy, vệ sinh bo mạch dàn lạnh và dàn nóng, kiểm tra dây kết nối dàn nóng, hướng dẫn sử dụng remote.

Cụ thể, gói bảo trì tiêu chuẩn của Daikin gồm 15 bước:

ü Bước 1: Kiểm tra toàn diện máy trước khi vệ sinh

ü  Bước 2: Che phủ vật dụng, khu vực xung quanh

ü  Bước 3: Vệ sinh lưới lọc và mặt nạ dàn lạnh

ü  Bước 4: Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt, lồng/cánh quạt

ü   Bước 5: Kiểm tra, vệ sinh đường ống nước xả

ü   Bước 6: Khử trùng dàn lạnh bằng máy phun hơi nước nóng Karcher giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc hiệu quả

ü   Bước 7: Vệ sinh bo mạch dàn lạnh

ü  Bước 8: Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt và cánh quạt dàn nóng

ü  Bước 9: Vệ sinh bo mạch dàn nóng

ü  Bước 10: Kiểm tra dây kết nối dàn nóng và dàn lạnh

ü  Bước 11: Vận hành và kiểm tra thông số hoạt động

ü  Bước 12: Kiểm tra thông số nhiệt độ

ü  Bước 13: Dọn dẹp khu vực bảo trì

ü  Bước 14: Kiểm tra và hướng dẫn sử dụng remote

ü  Bước 15: Bàn giao máy và gửi báo cáo (nếu có)


Chất lượng phục vụ dẫn đầu

Không chỉ có chuyên môn vượt trội, dịch vụ bảo trì DAIKIN VIETNAM còn dẫn đầu về chất lượng phục vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng, được đào tạo bài bản về tác phong và thái độ phục vụ khách hàng, mang lại dịch vụ bảo trì tốt nhất với tiêu chí “Nhanh chóng – Ân cần – Tin Cậy”.

Tải ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ ngay trên App Store và Google Play tại:

scan QR code for download

 

  Hoặc tại link: https://bit.ly/2GZ3YrN

 

Back to top