Daikin thành lập trạm dịch vụ tại Bình Định – tăng cường mạng lưới dịch vụ tại miền trung Việt Nam

Ngày 26.06.2020, Daikin chính thức khai trương trạm dịch vụ tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Daikin đến người tiêu dùng khu vực miền Trung.

Với triết lý: “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngoài việc cung cấp các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao theo tiêu chuẩn Nhật, Daikin còn quan tâm đến dịch vụ hậu mãi, mong muốn đem đến những giải pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng các thiết bị điều hòa không khí Daikin.

Chính thức khai trương trạm dịch vụ mới, tọa lạc tại số 01 đường Điện Biên Phủ, tổ 3, khu vực 1, phường Nhơn Bình, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam – thuộc vùng kinh tế trọng điểm tại miền Trung; đồng thời cũng sở hữu nguồn tài nguyên tự nhiên và nguồn nhân lực dồi dào. Cơ sở mới này tại Bình Định hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, đáp ứng được lượng khách hàng cũng như các nhu cầu dịch vụ lớn và đa dạng tại tỉnh Bình Định nói riêng và các khu vực lân cận nói chung, đánh dấu nỗ lực của Daikin trong việc trở thành một trong những doanh nghiệp điều hòa có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Hình ảnh các Ban Lãnh đạo Daikin cắt băng khánh thành khai trương trạm dịch vụ tại Bình Định.

Với lịch sử phát triển hơn 95 năm, Daikin đã trở thành gương mặt thân quen với hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới và còn là một chuyên gia điều hòa không khí với bề dày kinh nghiệm. Chặng đường 25 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, Daikin vẫn giữ vững vai trò đầu tàu của mình trong việc phân phối sản phẩm, chuyên biệt hóa dây chuyền sản xuất điều hòa không khí cũng như chuyên nghiệp trong việc phát triển sản phẩm, cho đến cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, bảo trì, sửa chữa,…nhằm giúp khách hàng an tâm hơn lựa chọn sử dụng sản phẩm của Daikin.

Bà Lý Thị Phương Trang, Giám đốc Điều hành Daikin Việt Nam phát biểu tại buổi khai trương trạm dịch vụ Bình Định

Hiện Daikin đang sở hữu hệ thống dịch vụ trải dài khắp Việt Nam với tổng cộng 7 trung tâm dịch vụ, 10 trạm dịch vụ và 110 đại lý dịch vụ ủy quyền, đảm bảo quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm Daikin trên phạm vi toàn quốc. “Với tinh thần luôn luôn nỗ lực từ những ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn Daikin sẽ đem đến dịch vụ hàng đầu cho tất cả các khách hàng, đưa thương hiệu Daikin đến gần với người dân địa phương hơn” – Đại diện Daikin chia sẻ

Back to top